วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

Built-in แบบไหน!! ทั้งประหยัดไฟทั้งได้พื้นที่

                

รูปภาพ Pixabay

                  เฟอร์นิเจอร์ที่เรารู้จักกันในปัจจุบัน ส่วนใหญ่ มักจะผลิตออกมาใน รูปแบบการใช้งานเดิมๆ  ไม่ว่าจะเป็นทั้งในส่วนของ รูปทรง สีสัน และฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่หากเป็นงานเฟอร์นิเจอร์  Built-in เราสามารถเลือก ดีไซน์ และฟังชั่นการใช้งานเพิ่มเติมได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการ ไลฟ์สไตล์  และการนำเสนอรูปแบบของผู้ออกแบบ เพื่อให้การใช้งานในทุกๆส่วนของบ้าน เกิดประโยชน์สูงสุด วันนี้ Yess Guru จึงอยากนำเสนอ ตัวอย่างงานที่ใช้ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ (Fitting) ชนิดพิเศษ มาให้ดูเป็นตัวอย่าง เป็นยังไงไปดูกันเล๊ยยยย                 สำหรับ (Fitting) ที่เป็นพระเอกใน หัวข้อสำหรับวันนี้คือ 

อุปกรณ์เลื่อนจัดเก็บ Wall 200-T หรือผนังแบบกั้นส่วน

                    อุปกรณ์เลื่อนจัดเก็บ Wall 200-T  เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ ผนังกั้นส่วนบ้านมีความหลากหลายในการใช้พื้นที่ สามารถกั้นส่วนพื้นที่ ที่มีกิจกรรม หรือ กั้นระบบการใช้เครื่องปรับอากาศ เพื่อลดการใช้พลังงานไฟฟ้า ซึ่งในจุดนี้ถือว่าตอบโจทย์ ในเรื่องของการประหยัดพลังงาน เป็นอย่างมาก และหากต้องการใช้พื้นที่ในบ้านก็เปิดหมุนเก็บเข้ากับริมผนัง เพียงเท่านี้เราก็จะมีพื้นที่กว้างมากกว่า การติดผนังบานเลื่อนทั่วไปแล้วครับ วันนี้ Yess Guru มีตัวอย่างการใช้ อุปกรณ์เลื่อนจัดเก็บ Wall 200-T มาให้ชมเป็นตัวอย่างครับ

รูปอุปกรณ์ Wall 200-T ของ HAFELE

รูปอุปกรณ์ Wall 200-T ของ HAFELE



                                     

                                      ภาพตัวอย่าง จากงานตกแต่งภายในจริง จากผนังกั้นส่วน

                 สุดท้ายและท้ายที่สุด Yesss Guru ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า รูปแบบการตกแต่งภายในโดยใช้ผนังกั้นส่วนจะเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ สำหรับบ้านที่ต้องการ แบ่งสัดส่วนที่ชัดเจน ในแต่ละพื้นที่การใช้งาน นะครับ สำหรับในสัปดาห์หน้านั้น เราจะมาพูดถึงในเรื่องของ Fitting อุปกรณ์เสริมสำหรับ ห้องพื้นที่แคบ กัน จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ สัปดาห์หน้าครับ
เรื่องต่อไปติดตามได้สัปดาห์หน้า:Built-in แบบไหน!! ให้ครบทั้งเครื่องใช้ และได้ทั้งพื้นที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น